Share |

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อยากให้ผิวขาว สวย ใส สำหรับคนอยากขาว เราคือคำตอบ


อยากให้ผิวขาว สวย ใส สำหรับคนอยากขาว 
  เราคือคำตอบ
1. ดื่มน้ำทุกวัน อย่างน้อย 8-12 แก้วต่อวัน จะช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้นยิ่งขึ้น
    และลดปัญหาหน้ามันลงได้ค่ะ
2. ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่านอนดึก ควรจะนอนก่อน 4-5 ทุ่ม ลดการเกิดสิวได้
    ทำให้สมองโปร่งดีอีกด้วย ตื่นมาอย่าลืมดื่มน้ำ 1 แก้วด้วยนะคะ
3. ขาดไม่ได้เลยในแต่ละวัน ทานผลไม้ ในผลไม้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระเยอะ วิตามินซี
    ทำให้เราขาวขึ้น กระจ่างใส ลอยแผลที่เกิดจากสิวจางเร็ว ไม่แก่  หรือวิตามินซี
    สังเคราะห์จากธรรมชาติ ทางร้านเรามีจำหน่ายแล้วค่ะ ราคาเบาๆ
4. หมั่นดูแลผิว พยายามไม่ให้ผิวโดนแดด แล้วก็ใช้ครีมที่ป้องกันแสงแดดเวลาออกแดด
    หรือใส่เสื้อแขนยาว
5อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในแต่ละวันนะค (ข้อนี้คงยากสำหรับใครหลายๆ คน)
    อีกทางเลือก ควรทานวิตามินอาหารเสริม เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารให้เพียงพอ
    ในแต่ละวันนะคะ


อยากขาวใส ไม่ใช่เรื่องยาก หากเราใส่ใจสักนิด ...อยากหน้าขาวใส *-*สู้ตายค่ะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ