Share |

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

24 ไอเดีย คาดผมให้เก๋ สารพัดวิธีใช้ผ้าให้คุ้ม


Custom Search


24 ไอเดีย คาดผมให้เก๋ สารพัดวิธีใช้ผ้าให้คุ้ม


มีผ้าลายสวยๆ อยู่ผืนหนึ่ง จะเอาไปทำอะไรได้บ้าง
คิดไม่ออก ลองมาดูไอเดียจากภาพที่เราเก็บมาฝาก
เผื่อต่อยอดคาดผมให้เก๋ ใช้ผ้าให้คุ้มสุดคุ้มไงล่ะคร้า




ตัวอย่างการผูกโบว์





พันแขน หรือพันคอก็ยิ่งเก๋กว่า (เหมาะกับหน้าหนาว สาวทำงานในห้องแอร์นะคะ)





ใช้กับคอให้เท่ แบบเนคไท



หลากวิธีใช้ผ้าให้คุ้ม พันคอ พันเอวกันไป




โพกหัวกับผ้าผืนใหญ่ ... ใช้เวลาเดินทาง กันผมยุ่ง เก๋สุดๆ เลยนะคะสาวๆ




ชุดธรรมดา พอมีผ้าลายสวยๆ เข้าไปหน่อย ชุดก็ดูดีไม่เบาเลย




ใช้แทนเข็มขัด 














แปลงร่างเป็นสาวหวาน ซ่อนเปรี้ยว






ใช้พันตัว ก็เก๋ไปอีกแบบ (สาวๆ จะใช้ตอนฉุกเฉินก็ได้นะคะ)

















































หวังว่าไอเดียเล็กๆ น้อยที่รวมมาให้นี้ จะช่วยให้สาวๆ
ได้เพิ่มความเก๋ไก๋ให้ตัวเองแบบง่ายๆ  ใช้ผ้าอย่างประหยัดและสุดคุ้มกันนะค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ