Share |

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี

ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี


             น่ารักสดใสแบบวัยรุ่นด้วยแบบทรงผมมัดจุกเกาหลีที่ดูน่ารัก และสวยงามมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับปีนี้จัดได้ว่ากระแสเกาหลีนั้นมาแรงอย่างมาก และ ทรงผมมัดจุกเกาหลี ทรงนี้ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ทรงผมเกาหลี ที่ฮิตไม่แพ้กัน นอกจากความสวยงามของตัว แบบทรงผมมัดจุกเกาหลี แล้ว ยังประดับด้วยยางมัดผมแบบน่ารัก ๆ สไตล์เกาหลีอีกด้วยค่ะหรือหากว่าคุณผู้หญิงไม่ชอบเครื่องประดับแบบในรูปจะหา เครื่องประดับแบบอื่น ๆ มาทดแทนก็ไม่ว่ากันค่ะ แล้วอย่าลืมที่นำไปลองทำผมให้อินเทรนด์กันอีกนะคะ

             Tip : ถูกใจกับแบบทรงผมมัดจุกเกาหลีกันบ้างรึเปล่าค่ะ เพราะเรานั้นนำความน่ารักสดใสของทรงผมมัดจุกเกาหลีมาให้ได้เลือกลองนำไปแบบ ผมน่ารักของคุณเลยนะคะ วิธีทำทรงผมมัดจุกเกาหลีก็ง่ายกันไปเลยโดยเริ่มจากการมัดผมช่วงบนแน่น ๆ จากนั้นก็จับผมม้วนให้เป็นวงกลมเหมือนการทำทรงผมดังโงะหรือทรงผมซาเปาค่ะ ขั้นตอนสุดท้ายช่วงปลายผมก็ทำการม้วนลอนให้สวยงามตามแบบฉบับของคุณเลยค่ะ หวังว่าวิธีทำทรงผมมัดจุกเกาหลีคงจะถูกใจคุณผู้หญิงมิใช่น้อยนะค่ะ



ทำผม ทรงผม มัดจุก เกาหลี


ทำผม ทรงผม มัดจุก เกาหลี


ทำผม ทรงผม มัดจุก เกาหลี


ทำผม ทรงผม มัดจุก เกาหลี


ขอบคุณที่มาจาก n3k.in.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ