Share |

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยืดผมสวย ด้วยตัวเองไม่ยากอย่างที่คิด


ยืดผมสวย ด้วยตัวเองไม่ยากอย่างที่คิด
ผมยาว
………ไม่ต้องเสียสตางค์เข้าร้านทำผมก็ผมตรงสวยได้โดยการยืดผมด้วยตัวเอง อุปกรณ์ที่สาวๆ จะต้องเตรียมก็คือ ครีมยืดผม หวีซี่ห่าง กิ๊บฟองน้ำ แปรงใช้สำหรับทาครีมยืดผม ถุงมือพลาดติก เมื่อเตรียมครบแล้วก็ลงมือกันได้เลย….
ขั้นตอนแรกสระผม เสร็จแล้วเช็ดให้แห้ง แบ่งผมออกเป็นช่อๆ แล้วใช้กิ๊บหนีบผมหนีบและพักไว้ก่อน
สวมถุงมือพลาสติกให้เรียบร้อย จากนั้นเพื่อให้เกล็ดผมเปิด ลงครีมเตรียมเกล็ดผมก่อน โดยดึงผมให้ตึง จากนั้น ใช้แปรงลงครีมทีละช่อและให้ห่างจากหนังศีรษะเล็กน้อย
ทิ้งครีมไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออก จากนั้นเช็ดผมให้แห้งเพื่อเตรียมทำในขั้นตอนต่อไป
ลงครีมยืดผมโดยดึงผมให้เรียบตึง แล้วใช้ฟองน้ำทาครีมยืดผมทีละช่อ โดยเริ่มจากต้นคอ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที
หลังจากนั้นลงครีมบำรุงผมทีละช่อจนครบ และทิ้งไว้อีกประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
เนื้อหาดีดีจาก Woman Story

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ