Share |

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

7 สีเล็บสุดโดน

สีเล็บสุดโดน

7 สีเล็บสุดโดน (Hairworld)


           เทรนด์การทาเล็บที่สาว ๆ นิยมทำกันมากที่สุดในยุคนี้เน้นการทาเล็บให้เป็นสีธรรมชาติ ซึ่งเข้ากับเล็บและสีผิวผู้หญิงทุกคน แต่ถ้าสาวคนใดอยากเปลี่ยนสไตล์เล็บดูบ้าง ลองมาดูสีเล็บที่นำมาแนะนำกันในฉบับนี้ ไม่ว่าจะทาแบบไหนรับรองว่าดูสวยงามอย่างแน่นอนค่ะ

7 สีเล็บสุดโดน

 สีเทา โดยเฉพาะสีเทาอ่อน ๆ จะทำให้เล็บดูไม่หนักมาก เรียบง่าย แต่ดูเก๋ไปพร้อมกัน สำหรับเล็บเท้า ให้เลือกเป็นสีเทาเข้ม เพื่อทำให้เท้าของคุณดูสดใสขึ้น

7 สีเล็บสุดโดน

 สีเงิน จะสว่างสะท้อนแสงเป็นเงา แต่ก็มีความเก๋อยู่มาก เพราะมันทำให้นิ้วดูโดดเด่น สีนี้เหมาะสำหรับเสื้อหรือเดรสโทนสีดำรับรองว่าคุณจะกลายเป็นสาวพราวเสน่ห์ไปในพริบตา

7 สีเล็บสุดโดน

 สีบรอนซ์ เหมาะกับสาวผิวเหลืองและผิวขาว ซึ่งเป็นสีผิวที่เหมาะมากกับการทาเล็บสีบรอนซ์ จะทำให้คุณดูโดดเด่นโดยสามารถแต่งกายแบบหวาน ๆ ไปจนถึงชุดราตรีสุดเดิร์นเลยทีเดียว

7 สีเล็บสุดโดน

 สีฟ้าน้ำทะเล บ่งบอกถึงความสดใสเริงร่า สามารถทาได้ทั้งเล็บเท้าและเล็บมือ เหมาะกับการแต่งตัวแบบสบาย ๆ สไตล์วินเทจ

7 สีเล็บสุดโดน

 สีนู้ด มีให้เลือกตั้งแต่ชมพูอบส้ม ชมพูอ่อน ส้มอ่อน ดูเฉดสีที่เข้ากับมือของคุณ สีโทนนู้ดนี้จะทำให้มือดูสวยขึ้น ซึ่งโทนสีนู้ดนี้สามารถเข้ากับการแต่งตัวทุกสไตล์และทุกโอกาส

7 สีเล็บสุดโดน
 สีชมพูสะท้อนแสง หากคุณไม่ใช่คนผิวคล้ำจนเกินไป สามารถทาสีนี้ ซึ่งจะช่วยทำให้นิ้วมือของคุณดูขาว และโดดเด่นขึ้น กลายเป็นสาวสุดชิคที่ใคร ๆ ก็อิจฉา

7 สีเล็บสุดโดน

 สีดำ สีที่หลายคนไม่กล้าที่จะทำ เพราะคิดว่าเป็นแนวร็อกเท่านั้น จริง ๆ แล้วสีดำเป็นสีที่เข้ากับการแต่งตัวเกือบทุกแนว และยังทำให้คุณดูเป็นสาวลึกลับน่าค้นหาอีกด้วย

           ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นสีเล็บสุดเก๋ที่เราขอนำเสนอให้สาว ๆ ได้พิจารณานำไปทดลองใช้กันได้ ที่สำคัญหลังการทาเล็บควรเคลือบสีเล็บด้วยน้ำยาเคลือบเล็บ เพื่อให้สีเล็บนั้นดูมีความมันวาวโดดเด่นขึ้น และยังไม่ทำให้สีเล็บหลุดลอกได้ง่ายอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ