Share |

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปลีกส่งกลูต้าซอฟเจลผิวขาวใสนำเข้าเกรด USA ของแท้ 100% - วิตามินหน้าเรียว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า สูตร Botox - RayFashion

ปลีกส่งกลูต้าซอฟเจลผิวขาวใสนำเข้าเกรด USA ของแท้ 100% - วิตามินหน้าเรียว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า สูตร Botox - RayFashion


Botox Vitamin เม็ดละ 16 บาท

เรมส่ง 100 อัพ ส่ง 12 บ

วิตามินหน้าเรียว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า สูตร Botox

วิตามินหน้าเรียว สูตร botox ช่วยยกกระชับปรับรูปหน้า ทำให้ใบหน้าเรียวเล็กได้รูป  เมื่อทานต่อเนื่องเป็นประจำ ทุกวัน ช่วยปรับโครงสร้างผิวหน้าที ่หย่อยคล้อย แก้มห้อย ให้ยกตึงสูงขึ้น เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ด้วยสาร L-Arginine หรือ botox like ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ตึง เข้ามาเติมเต็มที่เซลล์ผิว ยกกระชับ และทำให้ Growth hormone ได้ดีขึ้น ทำให้หน้าที่เคยห้อยย้อย เผละ ไม่ได้รูป หน้าใหญ่ โหนกแก้มห้อย ต่างๆ กลับมายกตึงขึ้นอย่างเป็นธร รมชาติ คล้ายการฉีดโบท็อกซ์ แต่ปลอดภัยกว่า และไม่เจ็บตัว รวมถึงไม่มี complication อื่นๆ เมื่อเทียบกับการฉีดโบท็อกซ ์ 
Botox Vitamin เป็นกรดอะมิโนมหัศจรรย์ ที่ช่วยให้ร่างกาย และผิวพรรณกลับมาเด็กลง เหมือนเด็กอายุ 14 ปี และยังมีความสามารถในการทำใ ห้ผิวสามารถต้านแรงโน้มถ่วง ได้ดีมาก ทำให้ส่วนต่างๆที่หย่อนคล้อ ย กลับมาตึง และเด้ง กระชับได้อย่างใจ ไม่ว่าจะเป็น เหนียงใต้คาง แก้มห้อย ตาห้อย โหนกแก้มห้อย

เมื่อทานต่อเนื่องอย่างน้อย   1 เดือน ผลการรักษาจะอยู่ได้ 6 เดือน และควรทานต่อเนื่องอย่างน้อ  ย 3 เดือน เพื่อให้ผลการรักษาถาวรได้ถ  ึง 1 ปี เมื่อผลการรักษาเข้าที่แล้ว   สามารถหยุดทานได้ โดยไม่กลับมาหน้าบาน ห้อย ย้อยเหมือนเดิม

ส่วนประกอบ
L-Arginie Botox like (equal to 10 iu per softgel)
Peptine collagen
Vitamin D
Vitamin C

Product by Cytori lab USA


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ