Share |

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

ทรงผมสั้น สไตล์สาวญี่ปุ่น

ทรงผมสั้น สไตล์สาวญี่ปุ่น

ทรงผมสั้นแบบญี่ปุ่น น่ารักๆ เอามาฝากสาว women.mthai.com

ให้ได้ชมกัน เอาไปเป็นไอเดียทรงผมแบบเก๋ๆได้นะจ๊ะ

แฟชั่นทรงผมสั้น สุดอินเทรนด์สำหรับสาวๆ



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 1



ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น แบบที่ 2



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 3



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 4



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 5



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 6



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 7



ทรงผมสั้น

 ทรงผมสั้น แบบที่ 8



ทรงผมสั้น



 ทรงผมสั้น แบบที่ 9



ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น แบบที่ 10




ทรงผมสั้น


ภาพประกอบจาก www.beauty-box.jp

สาวๆ Women.mthai ไปพูดคุยเรื่องสวยๆ งามๆ กันต่อได้ที่
F A C E B O O K




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ