Share |

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

เฮียฮ้อ ลั่นสรุปอนาคต ฟิล์ม จันทร์นี้


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย
รูปลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค
รูปลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค ออกเจาะข่าวเด่นกับคุณสรยุทธ์ ทางช่อง 3
แอนนี่ บรู๊ค ออกเจาะข่าวเด่นกับคุณสรยุทธ์ ทางช่อง 3
 


 

          เฮียฮ้อ ลั่นเตรียมเคลียร์เรื่อง ฟิล์ม-แอนนี่ บรู๊ค จันทร์นี้ ด้าน แอนนี่ อุ้มลูกชายเปิดใจ ยันไม่ตรวจ DNA ย้ำรัก ไม่คิดทำร้ายนักร้องหนุ่ม
          เมื่อ 17 ก.ย.53 นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮ้ยฮ้อ บิ๊กบอสค่ายอาร์เอส ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ถึงกรณีเรื่องราวของ แอนนี่ บรู๊ค ที่ตกเป็นข่าวมีลูกกับฟิล์ม ว่า...."ได้ดูแอนนี่ให้สัมภาษณ์กับสรยุทธ ก็พอจะเข้าใจและวิเคราะห์เรื่องนี้ได้ กำลังรวบรวบข้อมูลและลำดับเหตุการณ์ คิดว่าวันจันทร์นี้ (20 ก.ย.) จะสรุปเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงอนาคตและแผนงานต่างๆ ของฟิล์ม"

           ด้าน แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจหลังให้สัมภาษณ์สด ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ว่า ตนไม่ได้ต้องการออกให้ข่าวทำร้ายฝ่ายชายแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะถูกกระแสกดดันจากรอบข้าง จึงจำเป็นต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมกับยืนยันว่า จะไม่ตรวจดีเอ็นเอลูกแน่นอน หลังเคยยื่นเจตนาดีไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ
           แอนนี่ บรู๊ค บอกด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่ตั้งครรภ์ ตนต้องเก็บตัวอยู่บ้านเพียงลำพัง แม้กระทั่งตอนคลอด ก็ยังขับรถไปที่โรงพยาบาลเอง และปฏิเสธว่าฟิล์มและครอบครัวไม่ได้ไปเยี่ยมตนและลูก ที่โรงพยาบาล แต่มาเยี่ยมที่บ้านหลังคลอดได้ 1 อาทิตย์ พร้อมกับบอกว่าได้รับเงินช่วยเหลือจริง แต่ไม่ถึง 200,000 บาท ตามที่ฟิล์มกล่าวอ้าง
           ทั้งนี้ แอนนี่ บรู๊ค ยังขอไม่พูดถึงเรื่องผู้เซ็นรับรองบุตร เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อลูก พร้อมยืนยันว่า จะเลี้ยงลูกด้วยตนเอง โดยไม่เรียกร้องสิ่งใดๆ จากฝ่ายชาย

           หลังจากเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) นักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  ออกมาแถลงข่าวถึงกรณี มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค จนตั้งท้อง และคลอดลูกได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เคยคบกับดาราสาวจริง แต่ไม่ใช่ในฐานะแฟน และหากผลตรวจ DNA ออกมาเป็นลูกจริง ก็ยินดีรับผิดชอบ
           จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. แอนนี่ บรู๊ค ได้ออกมาเปิดใจ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เอ่ยขอบคุณนักร้องหนุ่มที่ไม่ปฏิเสธว่าเคยคบกัน แต่ยอมรับว่าเสียใจในบางคำพูด แต่ไม่ขอบอก ยืนยันว่าที่ออกมาพูดไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใคร และไม่ต้องการสร้างข่าว แต่ยอมรับว่าเคยรักผู้ชายคนนี้มาก มีความรู้สึกดีให้
           แอนนี่ บรู๊ค กล่าวว่า ที่ผ่านมาการคบกันอาจจะไม่ออกหน้าออกตา จึงไม่อยากพูดอะไรให้ใครเสียหาย ส่วนความสัมพันธ์นั้น เริ่มต้นจากการที่เล่นละคร ปีศาจแสนกล ด้วยกัน ทุกคนในกองละครก็รู้ดี ก็ยอมรับที่ ฟิล์ม มีความเป็นสุภาพบุรุษ ช่วยค่าใช่จ่าย ตอนนี้ลูกชายก็อายุได้ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ตั้งชื่อ แค่เรียกชื่อเล่นๆ ว่า เสือใหญ่บ้าง  ภาษิตบ้าง ตอนนี้ก็ไม่สบายเป็นหวัดอยู่
           นอกจากนี้ แอนนี่ บรู๊ค ยังกล่าวอีกว่า จะไม่ขอตรวจ DNA เหตุเพราะเคยเรียกร้องไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับตั้งแต่ต้น อีกทั้งตนจะขอเลี้ยงลูกเอง เพราะเป็นสมบัติของตนเอง จะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่อยากให้ใครเสียหาย ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด แอนนี่ บรู๊ค ได้พูดในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 



คลิป แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจผ่านรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ 1

คลิป แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจผ่านรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ 1

 แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

ฟิล์ม รัฐภูมิ แอนนี่ บรุ๊ค
ฟิล์ม รัฐภูมิ - แอนนี่ บรู๊ค

ประวัติ แอนนี่ บรู๊ค


            สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา บรู๊ค เป็นดาราลูกครึ่งสวิส-ไทย เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2525 เป็นชาวลำปาง จบนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล ที่ผ่านมา แอนนี่ บรู๊ค  มีผลงานมากมาย และที่ทำให้ชื่อของ แอนนี่ บรู๊ค เป็นรู้จักคือจากการรับเล่นเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง เชอร์รี่แอน และที่เรียกเสียงฮือฮาได้อีกก็หลังจากที่เธอออกหนังสือ "ผู้ชาย SEX ห่วย!!" ตามด้วยหวิวโนลิมิตในอัลบั้ม CLUB F 
            สำหรับเรื่องความรักของ แอนนี่ บรู๊ค ก่อนหน้านี้เคยเป็นแฟนกับ "เมธี อมรวุฒิกุล" ดาราเสื้อแดง และ "วีเจเติ้ง" ก่อนจะมาเป็นข่าวฮือฮาว่าท้อง และลือว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นพ่อเด็ก

ผลงานที่ผ่านของ แอนนี่ บรู๊ค
ผลงานละคร
            - ถนนสายหัวใจ รับบทเป็น พีคซี่
            - คู่แท้ชุลมุน รับบทเป็น ลอยแก้ว
            - ก็ว่าจะไม่รัก รับบทเป็น แพทตี้
            - หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น รับบทเป็น บัวลอย
            - เล่นละครสั้นในรายการ ชิงช้าสวรรค์ ช่วง เรื่องสั้น ตลาดสด รับบท กะหล่ำ
            - รักต้องซ่อม รับบท ฮันนี่
            - คุณหนูฉันทนา รับบท ชมนาด คู่กับ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ
            - ปีศาจแสนกล รับบท สุมณธา
ผลงานเพลง

            - ออกเทปเดี่ยว กับ บีอีซีเทโร
ผลงานมิวสิกวิดีโอ
            - นางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง มือปิดฟ้า ให้ อุเทน พรหมมินทร์
ผลงานภาพยนตร์
            - อีส้มสมหวัง ชะชะช่า(2009) รับบท อ๋อย
            - เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ (2007) รับบท ปรี๊ด
            - เชอรี่ แอน(2001) รับบท เชอรี่ แอน
            - แต๋วเตะตีนระเบิด (2009) รับบท ครูแบ๊ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3,  พระนครฟิลม์, facebook ช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ