Share |

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

ผมหางม้า เป็นทรงผมที่คลาสสิกไม่ว่าจะทำยุคใดสมัยใด ก็ไม่เคยตกเทรนด์

จั๊กจั๋น อคัมย์สิริ
     ผมหางม้า เป็นทรงผมที่คลาสสิกไม่ว่าจะทำยุคใดสมัยใด ก็ไม่เคยตกเทรนด์ นอกจากนี้ ผมหางม้ายังสามารถปรับเปลี่ยนลุคคุณให้ดูคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง แต่แฝงไว้ซึ่งความเรียบหรู 
              อย่างผมหางม้าของนางเอกสาวตาโต จั๊กจั๋น - อคัมย์สิริ สุวรรณสุข โดยเพิ่มลูกเล่นที่ผมด้านหน้าให้ทันสมัย สามารถทำผมทรงนี้ออกงานได้ เพียงยกผมด้านหน้าให้ผ่องขึ้น แล้วใช้สเปรย์ฉีดผมเพื่อให้ผมอยู่ทรง ส่วนผมด้านหลังก็รวบเป็นหางม้าธรรมดา

             และวันนี้เราก็มี ทรงผมหางม้า เก๋ ๆ มาฝากพื่อน ๆ กันด้วย...
ผมหางม้า

ผมหางม้า
ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ผมหางม้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ