Share |

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

Gluta TM Super Speed

Gluta TM Super Speed 

  

Gluta TM Super Speed: ขาวใส เร่งด่วน ผิวขาวอมชมพู  
ราคาส่ง 100-500-1000 เม็ดละ xx บาท  
 ส่วนประกอบสำคัญ :
1. กลูต้าไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่ทำให้การเกิดฝ้าและจุดด่างดำลดลง ผิว ขาวใสสว่างขึ้น ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานของตับ ทำให้การกำจัด ของ เสียหรือสารพิษต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว
2. Zinc สังกะสี ช่วยให้เซลล์สามารถจับกับวิตามิน เอ (Vitamin A) ไว้ได้ดีขึ้น และ ช่วยให้เซลล์สามารถนำเอาวิตามินเอไปใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้นด้วย ซึ่ง ช่วยทำให้เซลล์ผิวพรรณที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ๆ มีสุขภาพดี และ พบว่ายังเกี่ยวข้องกับการรักษาสมดุลของปริมาณไขมันใผิวหนัง และ ควบคุมปัญหาการเกิดสิวจากการอุดตันของไขมันได้ด้วย
3. Selenium แร่ธาตุชนิดนี้จะทำงานร่วมกับวิตามิน E และเป็นส่วนประกอบ ของ เอนไซม์หลายชนิดที่ทำหน้าที่ทำลายอนุมูลอิสระ
4. Lycopene เรียกได้ว่าเป็น carotenes ที่ดีที่สุดที่ช่วยปกป้องผิวจาก free-radicals ... ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่า Beta carotene อย่างน้อยสองเท่า Lycopene ละลายในน้ำมัน ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดี และ ก็ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ... แต่ Lycopene มีค่า SPF ประมาณ 3 ซึ่ง ก็ไม่เพียงพอต่อการปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ก็สามารถช่วยลดการทำลาย ของ รังสีได้บ้าง ... หากใครไม่ค่อยตากแดด และไม่อยากใช้ครีมกันแดด การ ใช้ Lycopene ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจดีไม่น้อย
5.Glycerin กลีเซอรีน ช่วยจะรักษาน้ำหล่อเลี้ยงให้คงไว้ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน คืน ความนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิว ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม
6.Titanium Dioxide เป็นสารกันแดดธรรมชาติ กลุ่มอนินทรีย์ (Physical sunscreens) จัดอยู่ในกลุ่ม ของ สารสีที่ปลอดภัยสูง หนึ่งในรูปแบบของของแร่หรือการสกัดแร่มีอนุภาคขนาดเล็ก ขนาด นาโน ถูกใช้ในสารกันแดดเนื่องจากไม่มีสี มีขนาดเล็ก เป็นตัวที่ทำให้ เกิด การทึบแสง และเป็นตัวป้องกันแสงแดด มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสง หรือ ดูดกลืนแสงอุลตร้าไวเลต UV-A และ UV-B ไว้ที่ตัวของมันเองได้ เพื่อปกป้องผิว มี กลไกกันรังสีดวงอาทิตย์ระหว่างช่วงคลื่น 260 - 700 nm. จึงป้องกันได้ทั้งรังสียูวี ที่ คนเราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าโดยวิธีการสะท้อนรังสีออกจากผิวหนัง ทันที ที่ตกกระทบ นับได้ว่าสารกันแดดชนิดนี้มีประสิทธิภาพครอบคลุมการกันแดดได้ดี ผิว หนังสามารถดูดซับอนุภาคไทเทเนียมไดออกไซด์ขนาดเล็กได้
7.Lecithin การที่เลซิตินสามารถละลายในได้ทั้งน้ำและไขมัน เลซิตินจึงละลายอยู่ในกระแสเลือด แล้ว คอยจับเอาไขมัน หรือคอเลสเตอรอลที่ล่องลอยอิสระในกระแสเลือดและไขมันที่เกาะ ตาม ผนังหลอดเลือดไว้ ด้วยวิธีนี้ของเลซิตินจึงทำความสะอาดระบบหมุนเวียนโลหิตได้ ช่วย ให้การทำงานของตับมีประสิทธิภาพมากขึ้น

8.Yellow Bee Wax
หรือไขมัน น้ำนมผึ้ง จะช่วยรักษาความชุ่มชื้น ปรับสมดุล (ผิว แห้ง, ผิวมัน, ผิวผสม ให้เสถียร) และกระชับเซลล์ผิวให้เต่งตึงเนียนใส ให้ ผิวหนังปกป้อง รังสี UV, A, B รวมทั้งช่วยในเรื่อง ลดความดันโลหิตอีกด้วย

วิธีรับประทาน :
ก่อนอาหารเช้า  หรือ ก่อนนอนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพควรทานคู่กับ Vit C
 
 เริ่มต้นเม็ดละ 1-12-เม็ด -85 บาท ***30 เม็ดๆละ 65 บาท




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ