Share |

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขายส่ง,ปลีก,Glutaซอพเจล, Blue ,Strawberry Pink ,Q10,-H2, - กลูต้า สตอเบอรี่ ไคติน Gluta Strawberry Chitin (มีกลิ่นหอมของสตอเบอรี่) - RayFashion

ขายส่ง,ปลีก,Glutaซอพเจล, Blue ,Strawberry Pink ,Q10,-H2, - กลูต้า สตอเบอรี่ ไคติน Gluta Strawberry Chitin (มีกลิ่นหอมของสตอเบอรี่) - RayFashion
กลูต้า สตอเบอรี่ ไคติน Gluta Strawberry Chitin
(มีกลิ่นหอมของสตอเบอรี่)
ณวัตกรรมใหม่ ลิขสทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น
ผสมผสานระหว่างอาหารผิวสารพัดอย่างและไคติน
เพื่อความขาวใสและคุมน้ำหนักในหนึ่งเดียว เพียงเม็ดเดียวช่วยได้ทั้ง 2 เรื่อง
เห็นผลดีและขายดีมากในญี่ปุ่น
เปล่งประกายความขาวคืนความสดใสให้ผิวพรรณด้วยพลังคุณค่าทางธรรมช าติ
ประกอบด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่สำคัญต่อผิวพรรณที่ทำงานผสมผสานกันเพื่อช่วยให้ผิวพรรรณเปล่งประกายความขาวอมชมพู ไร้จุดด่างดำ สามารถลดปัญหาฝ้ากระและผิวหมองคล้ำ ซึ่งถ้าร่างกายได้รับสารอาหารเหล่านี้ในปริมาณที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอจะช่วยปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างเปล่งประกายความขาวได้อย่างมั่นใจ
ทำให้รูปร่างเพรียวกระชับน้ำหนักลดลงรวมทั้งฟื้นฟูและซ่อมแซมสภาพร่างกายให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณที่สดใสลดความหมองคล้ำชะลอริ้วรอยก่อนวัยรวมถึงเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย กระตุ้นการหลั่งมวลสารทำให้กล้ามเนือ้กระชับเร่งการเผาผลาญไขมันทำให้รูปร่างเพรียวกระชับ ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและกระดูกทำให้ผิวพรรณสดใสและกล้ามเนื้อกกระชับเร็วขึ้นปกป้องการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อช่วยคลายเครียด
ลดความวิตก นอนหลับสนิท
นำโมเลกุลไขมันเล็กๆเข้าไปเผาผลาญภายในเซลล์
ทำให้ไขมัน
เปลี่ยนเป้นพลังงานเร่งการเผาผลาญ ทำให้การเผาผลาญเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและ สามารถลดความอยากอาหารทำให้การลดน้ำหนักและกระชับรูปร่างได้เร็ว
สำหรับผู้หญิงที่เชื่อมในในความงามของผิวขาวเนียนใสบริสุทธิ์ปกป้องคุ่มครองผิวพรรณจากมลภาวะความร้อนแสงแดดและอนุมูลอิสระอันก่อเกิดได้ตลอดเวลาในชั้นผิว
การดูแลผิวพรรณเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความงามในการล้างสารพิษในชั้นเซลล์ผิว
อุดมคุณค่าของคอลลาเจนที่เข้มข้นส่งตรงเข้าบำรุงและเติมเต็มความแข้งแรงให้ชั้นเซลล์ผิว
ป้องกันการก่อตัวของเมลานินเม็ดสี
เผยผิวใหม่ขาวกระจ่างใสอมชมพูเปล่งปลั่งสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างอันเป็นความงามอย่างแท้จริงที่เริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอกทำให้ผิวของคุณสะดุดสายตาของใครต่อใครทำให้ผิวของคุณสวยก่อนใคร
ความงามที่เจิ่ดจรัสคงคุณค่าของผู้หญิงผิวสวยวันนี้

แนะนำให้กินคู่กับไวท์เมจิกรีแพร์สกิน เพื่อความงามอันเป็นนิรัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ