Share |

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย!! เปรี้ยวได้... อุ่นด้วย

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย!! เปรี้ยวได้... อุ่นด้วย


     สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบงานถักงานฝีมือ อย่างงานถักไหมพรม วันนี้ไม่ควรพลาด เพราะกระปุกดอทคอมมีแฟชั่นเซ็ท เสื้อถักไหมพรม สวย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ เสื้อถักไหมพรมเอวลอย ที่พร้อมจะเปลี่ยนลุคให้คุณดูเป็นสาวหวานด้วย... เปรี้ยวได้ในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญยังอุ๊น... อุ่น อีกต่างหาก 

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย

            เริ่มกันที่ เสื้อถักไหมพรมเอวลอย แขนยาวสีขาว เล่นลายรูพรุนทั้งตัว แมทช์กับชุดหมีขาสั้นสีดำที่สวมไว้ด้านใน แม้เสื้อจะมีรูทั้งตัว แต่ดูยังไงก็ไม่โป้

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย

          เสื้อถักไหมพรมเอวลอย สีเขียว จับคู่กับเสื้อกล้ามตัวยาวสีเหลือง เข้ากันดี๊... เข้ากันดี สร้างลุคสดใสแบบฉบับสาววัยทีนได้อย่างลงตัว 

          เสื้อถักไหมพรมเอวลอย

            เสื้อถักไหมพรมเอวลอย คอกว้าง ทรงหน้าสั้น – หลังยาว เหมาะสำหรับสาว ๆ ก้นใหญ่ ที่ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่าง ก็อำพรางมันซะเลย... คิคิ

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย
        
           มาถึง เสื้อถักไหมพรมเอวลอย แบบที่เป็นเสื้อกั๊กสีเทา ใส่ทับเสื้อยืดตัวยาวเก๋ ๆ ก็ดูเท่ไปอีกแบบ หรือจะเลือกใส่เสื้อกั๊กตัวเดียว ก็สวย ๆ เริ่ด ๆ ได้ค่ะ

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย

           ในวันว่างสบาย ๆ หยิบ เสื้อถักไหมพรมเอวลอย ลายขวาง มาแมทช์กับกางเกงยีนส์สกินนี่ตัวเก่ง ก็ออกไปเดินช้อปปิ้งนอกบ้านได้แล้ว 

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย
           สวยเท่ ๆ ไปกับ เสื้อถักไหมพรมเอวลอย สีเทาดำ สวมทับเสื้อกล้ามตัวยาวสีเทาอ่อน ไม่ทิ้งโทน ลุคนี้ทำให้คุณดูเป็นสาวทะมัดทะแมงมากขึ้น 

เสื้อถักไหมพรมเอวลอย
           เสื้อถักไหมพรมเอวลอย จับคู่กับกระโปรงลายดอก ดูแล้วเป็นสาวหวาน ที่มาพร้อมความสดใส ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ 
         
เสื้อถักไหมพรมเอวลอย
           ปิดท้ายกันที่ ชุดแซ่บ ๆ ที่อาจจะไม่ได้ช่วยให้คุณอุ่นขึ้น แต่ดูร้อนแรงขึ้นแน่นอน!! ลุคนี้บอกไว้ก่อนว่า ถ้าไม่มั่นจริง แต่งไม่ได้นะ เพราะนอกจากคุณจะมั่นใจในตัวเองแล้ว ยังต้องมั่นในในรูปร่างอีกด้วย กับ เสื้อถักไหมพรมเอวลอย สีดำเล่นลายดอกไม้ สลับลายตาข่ายกลม ๆ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นแค่คืบ (เลือกชุดนี้ไปใส่ริมทะเล ล่ะโอเค แต่ถ้าใส่เดินตามท้องถนน คงไม่เวิร์กนะคะ อิอิ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ