Share |

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ขายส่ง,ปลีก,อาหารเสริม,กลูต้าราสเบอรี่, อิวอลูชั่น ไวท์ ,GlutaQ10,H2 ,GlutaBaby white gold,Gluta Chocolate ,Brow - NEW!! Gold Radiance Extra กลูต้าไธโอน 50,000mg - RayFashion

ขายส่ง,ปลีก,อาหารเสริม,กลูต้าราสเบอรี่, อิวอลูชั่น ไวท์ ,GlutaQ10,H2 ,GlutaBaby white gold,Gluta Chocolate ,Brow - NEW!! Gold Radiance Extra กลูต้าไธโอน 50,000mg - RayFashion


NEW!! Gold Radiance Extra




เรากล้าท้าให้คุณพิสูจน์ถึงผลลัพธ์ เพียงเดือนแรกที่รับประทาน มาตรฐานการผลิต
ระดับพรีเมี่ยม และได้รับการรับรองความปลอดภัย จาก GMP ประเทศอเมริกา

กลูต้าไธโอนตัวใหม่ 50,000mg. ดูดซึมได้เต็ม100%

พร้อมทั้งให้สารอาหารผิวอีกหลายชนิดรวมในหนึ่งเดียว รับรองคุณภาพเห็นผลภายใน 14 วัน ตัวใหม่จากอเมริกา ได้รับความนิยมสูงที่สุดในขณะนี้ รวมอาหารผิวที่ดีที่สุด เพื่อผิวขาวใส และป้องกันรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม


เป็นอาหารเสริมผิวที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมเข้าร่างกายได้ทันที มีสารต้านอนุมูลอิสระ มากกว่า 10 ชนิด

ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ส่วนผสมเข้มข้นและดีที่สุด รับประกันคุณภาพคะ

อาหารเสริมบำรุงผิวสูตรเร่งรัด ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ ดูดซึมได้เต็มๆ ช่วยให้ผิวขาวใสเร็วขึ้น

ผิวขาวอมชมพูดูมีสุขภาพดีโดยไม่ต้องทาบลัชออน ช่วยลดฝ้า กระ ทำให้เส้นเลือดฝอยใต้ชั้นผิวแข็งแรง ลบเลือนจุดด่างดำ รอยสิว รอยเหี่ยวย่น ปรับกระชับผิว เพิ่มความเต่งตึงเนียนนุ่มให้กับผิว พร้อมปรับผิวให้ขาวเปล่งประกาย ผิวใส จนเห็นได้ชัด ต้องตัวนี้เลยคะ คุณภาพดีเยี่ยม สำหรับคนไม่ค่อยได้ดูแลสุขภาพร่างกาย ทำให้ผิวอ่อนล้า ใช้ตัวนี้รับรองเห็นผลแน่นอน ช่วยฟื้นฟูผิวที่โทรมให้ดูดีขึ้นได้คะ ที่สำคัญทำให้ผิวชุ่มชื่น ที่สำคัญช่วยป้องกันแสงแดด และไม่ให้ผิวเราคล้ำเร็วเกินไปเมื่อโดนแดด ช่วยปรับผิวคล้ำเสียจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆให้ผิวคุณขาวกระจ่างใส และเรียบเนียนมากขึ้น


ส่วนประกอบ : Glutathione, Pine bark extract, Grape seed extract, Green tea extract, Coenzyme Q10, Lycopene, Vitamin C, Vitamin E, Secenium, Zinc, Collagen, Alpha lipoic acid.


**สารอาหารผิวขาวที่รวมอยู่ในนี้ทั้งหมด**

1. กลูต้าไธโอน
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างแรง ช่วยขจัดสารพิษออกจากผิว กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะรอบตัว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ ผิวหน้าขาวใส เปล่งปลั่งไร้ร่องรอยดำ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่น ใต้วงแขน ริมฝีปาก และบริเวณผิวใต้ร่มผ้า ให้ขาวอมชมพู พร้อมลดฝ้าใหม่ หรือผิวคล้ำจากแสงแดดให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. สารสกัดจากเปลือกสน
ทำให้ผิวขาวใสโดยลดปฏิกิริยาของผิวหนังเมื่อถูกแสงแดดลดการสร้างเม็ดสีเมลา นิ นลดขนาดและความเข้มของฝ้ากระและช่วยปรับสภาพผิวให้กลับขาวใสขึ้นเนื่องจาก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์ได้แรง

3. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
ในเมล็ดองุ่นมีสารบางชนิดช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวทำให้เนื้อเยื่อ โครงสร้างผิวแข็งแรงปกป้องเนื้อเยื่อโครงสร้างผิวจากการทำลายของอนุมูล อิสระลดการเกิดริ้วรอยลดความหยาบกร้านหมองคล้ำทำให้ผิวใสเรียบเนียน บำรุงผิวพรรณใสกระจ่าง , เป็นสารแอนตี้ออกซิแดน Anti-oxidant (ป้องกันการเกิดมะเร็ง ชะลอความเสื่อมของเซลล์)

4. ชาเขียวสกัด
ปกป้องและรักษาผิวจากการทำลายของมลภาวะโดยเฉพาะแสงแดดช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพ ผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติช่วยให้ผิวขาวขึ้นช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย

5. โคเอนไซม์คิวเทน
ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวบำรุงผิวให้แข็งแรงลดการเกิดริ้วรอยด้วยการเร่ง การผลิตคอลลาเจนทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์เพิ่มความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวทำให้ ผิวยืดหยุ่นแข็งแรง

6. วิตามินซี
เสริมสร้างคอลลาเจนช่วยลดการเกิด ริ้วรอยลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระช่วยคงความแข็งแรงของผิวช่วย ผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวเนียนสดใส

7. สารสกัดจากมะเขือเทศ
ลดรอยดำและความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดดลดการถูกทำลายของ ผิวช่วยปกป้องจาการทำลายของอนุมูลอิสระช่วยลดการเกิดริ้วรอยเสริมฤทธิ์กับชา เขียวเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

8. วิตามิน E
เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวลดเลือนริ้วรอย ลดรอยดำจากแผลเป็น ให้ผิวเนียนเรียบ สดใส ดูอ่อนเยาว์

9. ซีลิเนี่ยม
มีหน้าที่เป็น Antioxidant ป้องกันไม่ให้เซลถูกทำลาย ช่วยสังเคราะห์โปรตีน ทำงานเสริมกับวิตามินซี และ วิตามินอี เพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพได้ดีขึ้น

10. คอลลาเจน
คอ ลลาเจนบริสุทธิ์ อาหารผิวธรรมชาติอุดมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นที่สุดที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ในการซ่อมแซม ฟื้นฟู บำรุงผิวได้ทันดี มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสูงสุด นำไปใช้ประโยชน์เพื่อการซ่อมแซม พร้อมเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่นกระชับ และช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มนำของชั้นผิวส่งผลให้ผิวพรรณเต่งตึง เปล่งปลั่ง กระชับ เรียบ เนียน ไม่แห้งกร้าน เมื่อรับประทานเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยลดและชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพ ผิวที่มีคอลลาเจนที่แข็งแรง จะเป็นผิวที่เปล่งปลั่ง เนียนใส คอลลาเจน จึงเป็นหัวใจสำคัญที่คงความยืดหยุ่น และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ไม่สูญเสียไปกับสภาพแวดล้อม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ