Share |

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ร้อนนี้ ผมมวยมาแรง!!

จะผมมวยแบบคุณป้า
หรือว่า ดังโงะ สวยๆ เหมือนสาวญี่ปุ่น 
ก็จัดปายย
ผมมวย

ทรงผม
ตามแฟชั่น ... ไม่ต้องให้ทันเทรนด์ แต่จงตามให้ทันใจตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ