Share |

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฮาวทู เขียนคิ้วหน้าให้สวยเป๊ะ ด้วยบล็อกเขียนคิ้ว

ตอนนี้เทรนด์คิ้วหนา ๆ กำลังฮิต ยิ่งดูตามแคทวอล์ค ยิ่งเห็นเหล่านางแบบแต่งหน้าแบบระบายคิ้วเข้ม ๆ หนา ๆ ดูแล้วเป็นสาวสปอร์ต ที่กระฉับกระเฉง และสดใสดีจังเลยค่ะ และความจริงการเขียนคิ้วแบบนี้ให้เป๊ะเหมือน ๆ กันได้ทุกวัน ก็มีตัวช่วยคือ "บล็อกสำหรับเขียนคิ้ว" นั่นเอง คาดว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะมีไว้ในครอบครองวกันบ้างล่ะ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะใช้มันอย่างไร วันนี้เรามี ฮาว ทู ดี ๆ ที่นำมาฝากกันจาก thebeautydepartment   สาธิตให้เห็นกันจะ ๆ ว่าการเขียนคิ้วหนา ๆ ด้วยการใช้บล็อกนั้น ง่ายและเป๊ะขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจ้า 

          อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ ได้แก่ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น (ใช้แบบที่มีสีเดียวกับคิ้วของคุณ หรือสีที่เข้มกว่าเพื่อลุคที่โฉบเฉี่ยวและมั่นกว่าเดิม) แปรงเขียนคิ้วหัวตัด แปรงมาสคาร่าที่ไม่ใช้แล้ว แหนบ และ บล็อกเขียนคิ้ว 

แต่งหน้า

      1. ใช้แปรงมาสคาร่าอันเก่า แปรงขนคิ้วให้เรียงตั้งขึ้น 

      2. ทาบบล็อกเขียนคิ้วลงไป โดนดูระยะตำแหน่งหัวคิ้วของบล็อกให้พอดีกับหัวตา และดูแนวโค้งธรรมชาติของคิ้วเป็นหลัก 

แต่งหน้า

      3. ใช้แปรงเขียนคิ้วหัวตัดแตะที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นมาปัดเติมในบล็อก ถมให้เต็มด้วยน้ำหนักมือเบา ๆ 


      4. ยกบล็อกเขียนคิ้วออก จะเห็นรูปคิ้วเข้ม ๆ หนา ๆ ชัดเจน คราวนี้ใช้แหนบถอนขนคิ้วเล็ก ๆ ที่อยู่นอกแนวคิ้วที่เขียวไว้แล้วออก ก็จะได้คิ้วหนาสุดอินเทรนด์ที่เป๊ะเว่อร์แล้วค่ะ 


          ใครมีบล็อกเขียนคิ้วแต่ยังไม่เคยใช้ ต้องลองกลับไปฝึกมือกันดูนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่าเขียนคิ้วหนา ๆ แบบนี้ก็สวยและเป๊ะเว่อร์ได้เหมือนกันนะ แถมเปลี่ยนลุคและบุคลิกของคุณไปได้เลยล่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ